Menu

Nhiệt liệt chào mừng Thầy/Cô đến với Website Nguồn học liệu mở

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Huỳnh Văn Nghiệm
Ngày gửi: 14h:45' 18-03-2014
Dung lượng: 112.5 KB
Số lượt tải: 115
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS TÂN LONG
TỔ TỰ NHIÊN


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Tân Long, ngày 09 tháng 9 năm 2013


KẾ HOẠCH CÁ NHÂN - NĂM HỌC 2013 - 2014

- Họ và tên giáo viên: HUỲNH VĂN NGHIỆM
- Môn giảng dạy: Vật lý.
- Phân công giảng dạy các lớp: 61. 91, 2.
- Các công tác khác được giao: Chủ nhiệm lớp 92, Bồi dưỡng HSG Vật lý 9, Chủ tịch Công đoàn cơ sở.
Căn cứ vào Chỉ thị nhiệm vụ năm học của ngành, phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THCS Tân Long, của tổ Tự nhiên. Nay tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2013 - 2014 như sau:

ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Đặc điểm tình hình nhà trường năm học 2013 – 2014:
a. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trường; Đảng ủy, UBND xã Tân Long và Phòng GD – ĐT Mang Thít về thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn.
- Nhờ có sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ trường THCS Tân Long là một trung tâm đoàn kết tốt giữa các bộ phận tạo sự đồng thuận cao trong thực hiện nhiệm vụ.
- Có sự ủng hộ nhiệt tình của đội ngũ CBGV - CNV của trường, năng nổ trong công tác luôn ý thức hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần nâng cao chất lượng GD của trường.
- Đội ngũ cán bộ quản lý đầy đủ, nhiệt tình và tác phong làm việc thì khẩn trương.
- Nhà trường đã trang bị kịp thời SGK, SGV và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.
b. Khó khăn:
- Cơ sở vật chất còn thiếu các phòng chức năng, phòng thực hành thí nghiệm, còn thiếu bàn đúng quy cách cho học sinh.
- Đa số giáo viên trẻ kinh nghiệm trong giảng dạy chưa nhiều, việc ứng dụng công nghệ thông tin, bản đồ tư duy vào trong dạy học còn hạn chế.
- Một số học sinh có đạo đức tác phong xuống cấp, một số học sinh lười học, ham chơi, không thiết tha việc học, thiếu sự quan tâm của phía cha mẹ học sinh.
2. Về cá nhân:
a. Thuận lợi:
- Được lãnh đạo trường phân công chuyên môn đúng theo chuyên ngành đào tạo.
- Được nhà trường và chính quyền địa phương quan tâm.
- Nhiệt tình, có năng lực trong giảng dạy, trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt
- Bản thân đã tích lũy được một số kinh nghiệm trong công tác giảng dạy những năm học vừa qua
- Đã được tập huấn bồi dưỡng chuyên môn, đổi mới phương pháp
- Bản thân được đào tạo chuyên ngành Tin học nên việc ứng dụng Công nghệ thông tin vào quá trình dạy học được thuận lợi, biết khai thác tài nguyên dạy học trên mạng internet.
b. Khó khăn:
- Một số em học sinh nhà ở xa trường vì vậy đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giáo dục đại trà.
- Một số gia đình chưa chú ý đến việc học hành của con cái, do đó một số học sinh còn lười học, còn bỏ học chơi game.
- Một số học sinh còn thụ động trong tiết học, có học lực yếu.
3. Tình hình học sinh về học tập bộ môn:
+ Kết quả giáo dục của HS năm học trước:
P.Loại

Lớp
Giỏi (8 - 10)
Khá (6.5 – 7.9)
TB (5 – 6.4)
Yếu (3.5 – 4.9)
Kém (< 3.5)


SL
%
SL
%
SL
%
SL
%
SL
%

61
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/

91
13
43.3%
06
20%
08
26.7%
03
10%
0
0

92
09
29%
11
35.5%
08
25.8%
03
9.7%
0
0

 + Những HS cần được quan tâm đặc biệt về hạnh kiểm: Hoài Linh, Nghị, Kiệt, Khương, Quang, Duy, Mè, Phương, Hiển, Thắng, Băng.
+ Những HS có học lực yếu, kém cần được giúp đỡ: Nghị, Quang, Duy, Hiển, Thắng, Băng.
+ Những HS giỏi cần đươc bồi dưỡng: Thảo, Dương, Trang, Đào, Cường, Thanh, …

II. MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ:
Thực hiện nề nếp và các
 
Gửi ý kiến